Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Bao cao su nữ và cách phân loại bao cao su nữ

Bao cao su nữ và cách phân loại bao cao su nữ 

Bao cao su với những dòng như bao cao su kéo dài quan hệ , bao cao su mỏng, hay thương hiệu durex, sagami... với lẽ chẳng còn xa lạ gì trong cuộc sống ngày nay. phổ biến người đã ý thức hơn trong việc phòng tránh thai hoặc để ngăn ngừa sự lây lan những bệnh thông qua con đường quan hệ tình dục. Tuy nhiên mọi bao cao su thường được dùng bởi nam giới, mà vô cùng ít chị em phụ nữ biết đếndùng. số đông phụ nữ khi nam giới không chịu đeo bao cao su hoặc ko mang thì vẫn miễn cưỡng quan hệ tình dục và phát sinh những sự cố không đáng mang. vì vậy để đảm bảo cuộc sống tính dục được viên mãn và bảo vệ sức khỏe được tốt hơn phụ nữ vẫn thể sắmtiêu dùng bao cao su dánh riêng cho phái đẹp

Vậy bao cao su cho nữ giới là gì ?

một mẫu bao được sản xuất bằng nhựa tổng hợp mềm mỏng, trong suốt. Trước khi sở hữu quan hệ tình dục, người phụ nữ đặt bao đó vào âm đạo của mình. Bao với hai vòng tròn ở 2 đầu: đầu bên trong là một vòng nhỏ di động, giúp bạn gái dễ cho bao vào âm đạo. Vòng tròn lớn hơn ở bên ngoại trừ giữ ko cho bao tuột cả vào trong âm đạo, đồng thời che phủ âm hộ và trùm kín dương vật tới tận gốc lúc giao hợp. Điều này giúp BCS không trượt vào trong âm đạo và tạo một lớp bảo vệ bao phủ bên ko kể âm đạo, ngăn không cho tinh trùng tiếp xúc mang trứng.
cách sử dụng bao cao su nữ
Bao mang chất trơn vô cùng ướt, tiện dụng cho sự di chuyển của dương vật khi giao hợp, và cũng để với thể đặt vào âm đạo một phương pháp dễ dàng. Tuy nhiên, giả dụ chưa từng sử dụng, bạn bắt buộc tập trước để dùng đúng bí quyết nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Bạn gái sở hữu thể đặt bao vào âm đạo ngay trước lúc sinh hoạt tình dục hoặc từ vài tiếng trước đấy. Cũng như bao cao su cao cấp nam giới, người bạn tình mang thể đặt bao vào âm đạo bạn nữ trong khúc dạo đầu ái ân.Trong khi giao hợp, bao sở hữu thể xê dịch 1 chút, và đôi khi mang tiếng kêu sột soạt nho nhỏ. Nhưng bạn đừng ngạc nhiên, miễn vòng miệng bao ở bên ko kể vẩn phủ âm hộ là được.

Bao cao su cho nữ giới sở hữu 3 chiếc :

  1. cái bao cao su âm đạo Reality: loại này là 1 ống dài 17cm, được chế tạo bằng chất dẻo polyurethan, sở hữu hai vòng mềm ở hai đầu. Dụng cụ được đặt vào âm đạo giống như cách đặt 1 màng ngăn, vòng ở trong khớp với cổ tử cung, vòng ở bên cạnh phủ lên những môi của âm hộ, bởi thế mang thể hứng toàn bộ tinh dịch của nam giới phóng ra khi giao hợp, ko cho lọt vào đường sinh dục nữ.
  2.  
  3. dòng bao cao su âm đạo đồ vật hai mang cấu tạo giống như bao cao su nam tất nhiên 1 que nhựa để đẩy vào, đầu trong dày hơn khớp với đầu trên âm đạo, đầu ngoàimột vòng che phủ lên các môi của âm hộ. Dụng cụ được cung cấp bằng nhựa tổng hợp và dày hơn bao cao su của nam để nâng cao độ bền. chiếc này thoả thích lúc dùng, dễ lắp và dễ tháo.
  4.  
  5. Còn 1 cái bao cao su chuyên dụng cho nữ nữa, cấu tạo sắp giống như loại quần lót bằng nhựa tổng hợp sở hữu một túi nhỏ ở đúng vị trí lỗ âm đạo. Trước khi giao hợp, người phụ nữ đẩy cái túi nhỏ này vào trong âm đạo. Dụng cụ này che phủ được hầu hết tầng sinh môn và bộ phận sinh dục ko kể của người phụ nữ, do đó khả năng bảo vệ siêu cao.
Để việc tiêu dùng bao cao su nữ được hiệu quả bạn cần tập đặt bao vài lần trước khi giao hợp. Sau khi xé vỏ bọc, lấy bao ra nhẹ nhàng, kiểm tra kiên cố rằng bao không bị rách, hỏng hay hết hạn. Trước khi đặt bao bạn phải vân vê nhẹ cho dịch trơn thấm đẫm hết bao, sau đấy một tay bóp hẹp vòng tròn nhỏ, cầm bao vững chắc, tìm tư thế thích hợp nhất, bạn sở hữu thể đứng, nằm hay ngồi miễn là cảm thấy dể dàng cho việc đặt bao, 1 tay cầm bao đưa vào âm đạo, tay kia vạch môi sinh dục dẫn đường. Đưa bao vào sâu hết mức mang thể đưa được.
Sau đó đưa ngón tay vào trong bao, tậu chạm vòng nhỏ, đẩy bao sâu tới hết âm đạo. giảm thiểu đừng để bao bị xoắn.

cách sử dụng bao cao su nữ
Sau lúc giao hợp, bạn ko bắt buộc tháo bao cao su ra ngay như mẫu của nam, mà chỉ cần tháo ra khi đứng lên mà thôi buộc phải thể kéo dài phút giây thư giãn.
lúc muốn lấy bao ra, bạn chỉ nên xoắn miệng bao
lại để giữ tinh dịch ở bên trong không bị tràn ra và kéo nhẹ bao ra.





những điều buộc phải biết thêm lúc dùng bao cao su nữ:

  • Đặt bao cao su vào âm đạo người phụ nữ trước khi giao hợp để giảm thiểu việc tinh trùng đi vào âm đạo.
  • Bên trong bao cao su mang vòng nhỏ di động giúp bạn gái dễ dàng đưa bao vào trong âm đạo, còn vòng to ở bên bên cạnh giữ không cho bao tuột vào trong âm đạo, sở hữu chiều dài của bao cao su với thể che kín dương vật trong lúc giao hợp.
  • Bao cao su này mang tác dụng phòng tránh thai và hạn chế lây nhiễm các bệnh tình dục, trong đó cả HIV lên đến 95%.
  • Chỉ dùng bao cao su 1 lần duy nhất, sau khi dùng xong nhớ buộc kĩ đầu bao lại và vứt vào thùng rác.
Chúc người mua luôn vui vẻ và với cuộc sống tình dục an toàn, khỏe mạnh.
Bạn sở hữu thể shop chúng tôi để biết thêm phổ biến thông tin thú vị khác
bao cao su sagami
Đừng ngần ngại khi bắt buộc tư vấn về mặt người lớn, hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0912 477 479( M.s Ngân) hoặc quý quý khách mang thể chatlive trưc tiếp trên web để được nhân viên tư vấn của Baosuong tư vấn nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét