Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các dòng thức ăn cần tránh cho nam giới trong chuyện giường chiếu

Các loại thức ăn cần tránh cho nam giới trong chuyện giường chiếu

Trong đời sống tình dục để được sung mãn hơn thì thực phẩm và những bữa ăn hàng ngày đóng vai trò rất quan trọng. Đặc biệt đối với nam giới để cho có được thể lực tốt và sung mãn nhất thì cần biết những thực phẩm nào không tốt và có khả năng ảnh hưởng không tính đến đời sống tính dục của mình.

Hôm nay Bao Sướng sẽ giới thiệu đến các bạn nam giới những thức ăn và đồ uốn nên hạn chế trong bữa ăn uốn hàng ngày để tốt cho chuyện giường chiếu:

1. Đậu nành
Đậu nành luôn là thực phẩm tránh ăn đối nam giới nhất vì giả dụ nam giới tiêu thụ quá nhiều các món ăn được triết xuất từ đậu nành sẽ dẫn đến tình trạng khó cương dương, xuất tinh sớm và nghiêm trọng hơn đó là giảm số lượng tinh trùng, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

2. Ăn nhiều đồ ăn chiên , rán
Món chiêng rán, nhất là các loại dầu mỡ tái tiêu dùng "chiên, rán qua đa dạng lần" là nguyên nhân gây giảm hormone ở nam giới. Đây là một dạng chất béo chuyển hóa khiến cho tăng lượng cholesterol xấu trong cơ thể: nguyên nhân gây ra những vấn đề về sinh lý ở nam giới, và các bệnh siêu nghiêm trọng như: tim mạch, tăng huyết áp và béo phì


thuc-pham-nam-gioi-can-tranh-01

3. Đồ ăn đóng hộp
Đồ ăn đóng hộp ko ảnh chỉ ảnh hưởng sở hữu nam giới và nữ giới cũng vậy. Thực phẩm đóng hộp mang chất bảo quản và phụ gia nhân tạo là nguyên nhân gây dẫn tới bệnh cao huyết áp và giảm lưu thông máu trong cơ thể cũng như bộ phận sinh dục. do vậy đây cũng là nguyên nhân nhẫn đến tình trạng khó cương dương ở nam giới.

4. Nhậu Và Bia Rượu
Nam giới Việt Nam chúng ta thường mang thói quen nhậu nhét sau giờ khiến cho việc, đấy cũng là 1 trong các nguyên nhân dẫn tới nam giới Việt chúng ta tuy người nhỏ nhưng bụng cực kỳ lớn, mang thói quen với hại này, ăn uống phổ biến chất béo mang chất kích thích và lối sống lười đi lại , nguyên nhân bậc nhất phá hủy cơ bắp ở nam giới. Sức khỏe đi xuống "chưa ra chợ đã hết tiền cũng đúng thôi".

5. Từ bỏ thói quen ăn thịt mỡ
Chất béo bão hòa và cholesterol làm những mạch máu trong cơ thể và mạch máu tới cơ quan sinh dục bị hẹp lại. Lượng máu lưu thông không đủ, cậu nhỏ ko được chế tạo lượng máu lưu thông lúc yêu. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng nam giới dù rất ham muốn nhưng cậu nhỏ vẫn ỉu xìu

6. Nước ngọt đóng chai và nước ngọt với ga
Nước ngọt đóng chai với thành phần chất bảo bảo, phẩm màu phụ gia, đường nhân tạo nguyên nhân dẫn tới béo phì và tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cũng như 1 loạt bệnh về sinh lý dẫn tới trình trạng mất ham muốn trong chuyện giường chiếu.

7. Cafe vật dụng không thể thiếu trong đời sống nhưng nên buộc phải tránh
Cafe một trong những nguyên nhân ảnh hưởng tới chức thận, mang 1 người nghiện cafe thận sẽ nên luôn căng sức, hoạt động để đào thải bã, và nước cô đặc của cafe ra ko kể cơ thể. Theo thời gian thận suy yếu, lúc tuyến thận đã ko còn hoạt động thấp thì sức khỏe sinh lý của nam giới cũng theo đó mà ảnh hưởng số đông.


Để được tư vấn cụ thể một cách chi tiết nhất quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với shop bao cao su online Bao Suong để được hỗ trợ tốt nhất
bao cao su sagami
bao cao su sagami


Tags: bao cao su gai - bao cao su sagami

0 nhận xét:

Đăng nhận xét