Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

5 công dụng đặc biệt của bao cao su cho người chưa biết

5 công dụng đặc thù của bao cao su cho người chưa biết

Bao cao sutrang bị mang đa số tính năng giúp ích cho đời sông của chúng ta. Nó không chỉ đơn thuần là dụng cụ để phòng giảm thiểu thai mà còn phổ biến công dụng đặc thù khác. Hôm nay liên hệ bao cao su online Baosuong.com xin giới thiệu đến toàn bộ người mua 5 tính năng từ bao cao su mà rộng rãi người không ngờ đến. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được đa dạng cho bạn và bạn mang dòng nhìn công bằng hơn về bao cao su

5-cong-dung-dac-biet-cua-bao-cao-su-ban-nen-biet-01


Ngăn ngừa bệnh
dùng bao cao su khi quan hệ không chỉ giúp bạn phòng giảm thiểu việc mang thai ngoại trừ ý muốn, mà còn giúp phòng ngừa các bệnh lây lan qua đường tình dục. Điều này rất quan trọng, bởi những căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục thường cực kỳ nguy hiểm và dẫn tới phổ biến hệ lụy nghiêm trọng.
  • 2
    Giúp âm đạo khỏe mạnh hơn
    dùng bao cao su giúp các vi khuẩn "tốt" trong âm đạo vững mạnh mạnh mẽ hơn, từ đó sẽ duy trì độ pH yêu thích và cân bằng môi trường âm đạo, ngăn ngừa những vi khuẩn "xấu" sinh sôi và gây nhiễm trùng.
    Theo đa dạng nghiên cứu, số lượng 1 dòng vi khuẩn mang lợi trong cơ thể người phụ nữ tiêu dùng bao cao su khi “yêu” cao hơn các chị em không tiêu dùng. dòng vi khuẩn này giúp giảm tình trạng ngứa ngáy, viêm nhiễm và cũng giảm khả năng bị lây nhiễm HIV. Đây cũng là lý do để bạn cân nhắc việc sử dụng bao cao su cho mỗi lần “quan hệ”.
  • 3
    yêu thích mang toàn bộ mẫu tình dục
    giả dụ bạn lo ngại rằng bao cao su sở hữu thể khiến bạn khó khăn lúc quan hệ ở những hình thức khác nhau thì hãy yên tâm, bởi dụng cụ hữu ích này mang thể dùng dễ dàng trong mọi hình thức quan hệ. đặc thù dù bạn muốn yêu trong các ngày bị hành kinh thì chỉ buộc phải sử dụng bao cao su nữ sẽ không bị ảnh hưởng gì đâu.
    người dùng hay tham khảo thêm bí quyết tiêu dùng bao cao su đúng cho nam nhé:và những dòng bao cao su durex tốt nhất  http://baosuong.com/bao-cao-su-durex-b2166144.html
  • 4
    sử dụng làm cho đồ chơi
    Ở Cuba cả người lớn, trẻ em đều chơi bao cao su. Tại các cuộc thi đấu bóng chày, biểu diễn hòa nhạc và những sự kiện giải trí khác, người Cuba lấy bao cao su để thổi bóng và đập nó quanh đám đông như đánh bóng trên bãi biển.
    ko kể ra, lúc những ông bố bà mẹ ở Cuba ko thể tậu hoặc không chọn được bóng cho con trong lễ sinh nhật, họ sẽ lấy vài dòng bao cao su thương hiệu Vigor và bắt đầu thổi. Bao cao su cực kỳ dai và dễ uốn, thậm chí lũ trẻ sở hữu thể vẽ mặt lên đó.
    Cũng tương tự như vậy, một vị khách bình thường nào tới Havana cũng không phải hoảng hốt lúc nhìn thấy bao cao su rách nằm rải rác trên những con phố vào mùa hè. đấy chỉ là các gì còn sót lại của một trận chiến ném bong bóng nước giữa lũ trẻ chứ không hề1 cuộc "đụng độ" của người to.
5-cong-dung-dac-biet-cua-bao-cao-su-ban-nen-biet-01

  • 5
    Hút nọc độc của rắn
    nếu dùng miệng trực tiếp hút nọc rắn sẽ cực kỳ nguy hiểm cho người sơ cứu. Bởi nọc rắn với thể trôi vào trong cơ thể của người sơ cứu khiến cho họ bị nhiễm độc. 1 phương pháp hữu ích là hãy dùng bao cao su, nó sẽ là màng ngăn cách hiệu quả giữa miệng nọc độc, để giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp.

    bao cao su sagami

    Xem thêm: bao cao su su sagami

0 nhận xét:

Đăng nhận xét