Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Thời điểm hiện nay hãy nên công bằng hơn mang bao cao su

HÃY CÔNG BẰNG HƠN với BAO CAO SU

Trong nhiều năm về trước có rất nhiều người hỡ nhắc tới bao cao su thì tỏ ra thái độ không thích hay xem nó là thứ gì đó, phụ nữ thì tỏ ra e ngại và mắc cỡ khi nhắc tới nó. Tuy nhiên hiện nay bao cao su được xem là một trong những vật dụng không thể thiếu và thậm chí chị em phụ nữ tự mua cho mình để phòng những trường hợp bất đắc dĩ...

sở hữu nhiều người trẻ, chuyên gia tâm lý học đường, việc đặt Bao cao su trong phòng ngủ khách sạn sẽ giúp giải tỏa tâm lý ngại tậu, “quên” mua bao cao su ở đâu của người trẻ, góp phần bình thường hóa mối quan hệ với “người bạn thầm kín” này...

cách sử dụng bao cao su an toàn

“Trời ơi, ai mà dám!”

đó là phản ứng của hầu hết bạn nữ lúc được đặt tình huống buộc phải tự đi mua Bao cao su phòng thân. Lắc đầu nguầy nguậy, bạn Hà Xuyên (23 tuổi, Thanh Hóa) nói: “Thế nào người ta cũng nghĩ mình là dạng con gái bừa bãi, hư hỏng”. ko chỉ Hà Xuyên mà đa dạng bạn nữ trong độ tuổi 17-25 đều rất e dè, khách hàng lảng tránh lúc chúng tôi nhắc đến việc muadùng Bao cao su , Theo người dùng, dẫu xã hội khuyến khích hầu hết quý khách Bao cao su , nhưng thực tế người đi sắm sản phẩm này số đông đều ko thoát khỏi ánh nhìn đầy soi mói từ nhân viên bán hàng, các bạn khác. “Chính bởi vậy mà con gái thường hoàn toàn thụ động hoặc đẩy trách nhiệm mua Bao cao su qua bạn trai, dù ai cũng muốn bảo vệ mình trước nguy cơ lây nhiễm những bệnh qua quan hệ tình dục, với thai ngoài ý muốn” - bạn Tạ Kim Tuyền (21 tuổi, Đồng Tháp) cho biết.

mang khách hàng nam, thái độ mang Bao cao su cũng ko thân thiện là mấy. Bạn Hoàng Thịnh (27 tuổi, Q.6) khẳng định vô cùng ngại đi tậu Bao cao su dù bạn là một trí thức trẻ sở hữu tư tưởng tiên tiến. “Ngại nhất là mỗi lúc đ ến c ác cửa hàng bán bao cao su mà người bán hàng là nữ. lúc đấy tôi thường đeo khẩu trang và miệng cứ lí nhí, ấp úng mãi. Tôi càng lúng túng hơn khi thấy người bán cười đầy ý nhị” - Hoàng Thịnh nhớ lại.

Còn bạn Phương Quang (24 tuổi, Q.10) lại cho rằng sẽ ko đủ can đảm bước vào các tiệm thuốc, shop để sắm bao cao su vì: “Chắc chắn tất cả người sẽ mang chiếc nhìn không hay và đánh giá ko thấp về tôi”. “Thông thường Bao cao su sẽ được người bán tự khắc bỏ vào bao màu đen. đấy không hề là minh chứng việc họ đánh đồng Bao cao su như đồ vậtấy xấu xa, buộc phải cần che giấu sao?” - bạn Minh Dũng (24 tuổi, Q.BT) băn khoăn. Minh Dũng cũng khẳng định giả dụ như người lớn còn ngại ngần khi đi sắm bao cao su, thì người trẻ “khó bội phần” mang hành vi này!

1 xu hướng tiến bộ :
Do tâm lý chung đều ngại việc đi sắm bao cao su cần tất cả bạn teen được hỏi đều đồng tình sở hữu phương án đặt bao cao su trong phòng ngủ của mọi khách sạn. “Có sẵn BCS trong phòng thì việc bạn gái thuyết phục người yêu tiêu dùng BCS sẽ dễ dàng hơn là đề nghị anh đấy xuống lễ tân lấy hoặc đi muakhông tính để dùng”, P.L.M.T. (23 tuổi, Q.2) phân tích.
“Nên làmphải áp dụng ngay” là quan điểm từ bạn Hoàng Thịnh. “Người ta thường kể “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, giả dụ cứ hạn chế né, úp mở vấn đề giới trẻ quan hệ tình dục trước hôn nhân, hoặc kỳ thị Bao cao su sẽ dễ dẫn tới việc những bệnh tình dục tăng nhanh, ảnh hưởng xấu đến cả xã hội...”, bạn chia sẻ.
Qua năm năm tham gia các hoạt động tuyên truyền về sức khỏe sinh sản và an toàn tình dục, ThS tâm lý Đào Lê Hòa An cho biết: “Giới trẻ hiện tại đã cởi mở, thoả thích hơn khi trò chuyện về các vấn đề liên quan đến biện pháp an toàn tình dục. Kiến thức của khách hàng về an toàn tình dục khá vững chứ ko còn “ngây ngô” như trước đây”. Tuy thế, ông cho biết dẫu nhận thức rõ về vai trò của BCS nhưng những bạn trẻ vẫn chưa hình thành thói quen tiêu dùngbắt buộc bạn tình dùng Bao cao su mỗi khi quan hệ. “Rất bắt buộc các động thái tiến bộ như việc cung ứng sẵn Bao cao su trong phòng khách sạn để bảo vệ giới trẻ, tạo dựng thói quen tiêu dùng Bao cao su ở họ” - ông nói. bên cạnh ấy, ông cho rằng buộc phải tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, rộng rãi và nhất là “bình thường hóa” hình ảnh Bao cao su . “Đã tới khi nên coi việc thứ Bao cao su cũng như trang bị nón bảo hiểm để giúp giới trẻ hạn chế các “thương tích”. bên cạnh ra buộc phải dẹp bỏ quan điểm ấu trĩ: khuyến khích dùng Bao cao su là tạo điều kiện cho người trẻ tha hồ quan hệ tình dục, bởi “hươu không được chạy thì hươu vẫn chạy”, và chạy càng loạn xạ thì càng dễ chết” - ông thẳng thắn cho biết.
Tuy nhiên, vấn đề về chất lượng, số lượng cũng như hạn sử dụng Bao cao su cũng được phổ biến người trẻ quan tâm. “Thông thường “của biếu là của lo”, tôi chỉ ngại các khách sạn sử dụng hàng phải chăng tiền, trôi nổi và như thế càng nguy hiểm. Tôi ủng hộ những cửa hàng Bán Bao Su Online uy tín trên mạng internet, sở hữu phong phú các sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu từ các nước hiện đại như : bao cao su durex của Thái Lan , bao cao su sagami của nhật bản .v.v.., nhưng mong Nhà nước sẽ kiểm tra, giám sát việc này thật sát sao” - Quang Hùng (24 tuổi, Q.Thủ Đức) nhấn mạnh.

bao cao su sagami

0 nhận xét:

Đăng nhận xét