Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Gel Bôi Trơn Jex Luve Jelly Hot giúp tăng khoái cảm một cách bất ngờ

Gel Bôi Trơn Jex Luve Jelly Hot giúp nâng cao

khoái cảm 1 cách bất ngờ

Gel bôi trơn Jex Luve Jelly Hot là sự lựa tậu hoàn mỹ cho phụ nữ gặp phải chứng khô âm đạo do nồng độ hooc môn giảm dẫn đến cơ thể không tiết đủ chất nhờn, nguyên nhân sâu xa với thể do tâm sinh lý, ở độ tuổi tiền mãn kinh, viêm ngứa âm đạo, lãnh cảm sở hữu tình dục....


Gel Bôi Trơn Jex Luve Jelly Hot


Sản phẩm đánh tan sự khó chịu của cơn đau rát do ma sát to lúc cọ xát dương vật và âm đạo, làm cuộc yêu phát triển thành trơn mượt, dễ dàng thay đổi phổ biến tư thế trong công đoạn lâm trận, và sở hữu thể sử dụng bao nhiêu tùy ý , trước và trong khi giao hợp, bởi Jex Luve Jelly Hot cực kỳ thân thiện và ưng ý làn da nhạy cảm của âm đạo.

Sản phẩm đã trải qua quy trình kiểm nghiệm khắt khe bởi hãng cung cấp Jex - với lịch sử hàng trăm năm trong ngành chế tạo các sản phẩm hỗ trợ tình dục. do đó đôi bạn hoàn toàn yên tâm lúc tiêu dùng sản phẩm, hãy thoa gel cho nhau như một hành động gắn kết yêu thương, sự hòa quyện vô dừng, như 1 màn khởi đầu nóng bỏng.

Jex Luve Jelly Hot ko màu, không mùi thuộc chiếc gel gốc nước không gây nhờn, đặc thù ko gây dị ứng cho dù bạn là người sở hữu cơ địa dị ứng. Sảm phẩm dễ tan trong nước. lúc thoa xem xong, ngay tắp lự bạn nữ sẽ cảm nhận được sự mềm dịu, tương đối ấm lan tỏa, khoái cảm tăng dần, cực kỳ dễ đạt cực khoái ở toàn bộ cuộc yêu, giúp bạn gái vươn lên là tự tin, xóa tan hoàn toàn sự lãnh cảm trước đây do sợ hãi cơn đau rát mang lại.

Jex Luve Jelly Hot rất trẻ trung, nữ tính và không kém phần sang trọng, sản phẩm giúp phái đẹp thăng hoa trong cuộc yêu. Jex Luve Jelly Hot chị em luôn được thỏa mãn và thăng hoa vô tận như những ngày đầu. Phái đẹp giờ đây với thể tự tin trong cuộc sống vợ chồng và giao tiếp ko kể xã hội lúc giữ trong mình vũ khí giường chiếu bí mật là Jex Luve Jelly Hot.

Quy cách: Tuýp 55g
Sản xuất: J ex
Xuất xứ: Nhật Bản
Nhập Khẩu: Nhật Bản
Hướng dẫn sử dụng:
- Gel bôi trơn Jex Luve Jelly Hot sở hữu thể sử dụng cho nam và nữ hoặc cả hai cùng sử dụng

bao cao su sagami
Baosuong.com phục vụ người mua 24/24 mỗi ngày. Bạn với thể liên hệ qua:
Hot line: 0912 477 479 (M.s Ngân)
Địa chỉ: 520 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
Email: baosuong@gmail.com
Website: baosuong.com
- Mở nắp hộp gel nhỏ vài giọt gel vào lòng bàn tay - ít hay rộng rãi tùy vào nhu cầu và độ khô rát của âm đạo, sử dụng ngón tay bôi trơn kế bên âm đạo và môi âm đạo.
- Gel bôi trơn có thể được xoa trực tiếp lên phần đầu hoặc xung quanh dương vật.
- Sản phẩm có thể được áp dụng trước và trong lúc giao hợp, bất cứ lúc bạn cảm thấy nên dùng
- Nam giới mang thể dùng gel bôi trơn thoa cho bạn tình và ngược lại
- cách này giúp hai bên gắn kết hơn giúp cuộc yêu thêm cháy bỏng và thăng hoa hơn trong cảm xúc của tình yêu thương, hãy coi đó như màn dạo đầu của hai bạn.

Tags: shop bao cao su - bao cao su co gai - bao cao su durex

0 nhận xét:

Đăng nhận xét