Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

cách khắc phục chứng đau âm đạo khi quan hệ

bí quyết khắc phục chứng đau âm đạo lúc quan hệ

Trong cuộc phỏng vấn thạc sĩ Cẩm Vân- chuyên gia sức khỏe tình dục cho phụ nữ chia sẽ rằng: sở hữu đông đảo phụ nữ tâm sự khi giao hợp rất hay đau bụng dưới và đau thành âm đạo. Bà cũng nhiệt tình chia sẽ và lý giả tại sao sở hữu 1 hầu hết phụ nữ đều bị các chứng giống nhau.

1. Bạn không đủ sẵn sàng để quan hệ tình dục thì hãy dùng thử đồ chơi tình dục nữ

Đây là hiện tượng phổ biến nhất gây ra đau đớn khi giao hợp. Lý do bạn bị khô lúc quan hệ là do bạn chưa đủ cảm hứng sở hữu đối phương do rộng rãi nguyên nhân khác nhau như:
- Thời gian dạo đầu quá nhanh.
- Đối phương không sở hữu kinh nghiệm khiến tình.
- Do âm đạo bạn bị chứng khô âm đạo.
- Bạn bị căng thẳng, lo lắng,…
Để được các lần quan hệ tình dục thỏa mãn, bạn bắt buộc phải chuẩn bị tinh thần và với kế hoạch kỹ càng để tránh mất hứng thú và có thể sử dụng đồ chơi tình dục cho nữ.


khac-phu-chung-dau-am-dao-khi-quan-he-01


2. Bị đau bụng dưới khi quan hệ tình dục
ví như bạn lo lắng mình sẽ bị đau đớn lúc giao hợp thì chính tư tưởng này làm cho bạn ko còn ham muốn tình dục nữa và đấy chính là nguyên nhân càng làm cho bạn đau đớn hơn. đa dạng bạn quan hệ tình dục bị đau bụng dưới là vì một số điều cơ bản sau:

- Đang ở giữa chu kì kinh nguyệt, lúc này thành âm đạo mỏng hơn bình thường, ví như bạn quan hệ mạnh quá sẽ khiến cho bạn thấy hơi đau râm rang.
- Chuẩn bị kỳ kinh nguyệt: Trong thời gian sắp kỳ kinh bạn luôn cảm thấy nhức mỏi, đau lưng hoặc đau bụng, khi quan hệ tình dục sẽ không làm cho bạn giảm những cơn đau này mà còn làm bạn thấy đau hơn.
- Do thận chứa quá đa dạng nước tiểu: Để hạn chế cơn đau không đáng này thì trước khi quan hệ tình dục bạn buộc phải đi tiểu cho sạch.
- Sau thời kỳ mãn kinh: các phụ nữ này nhu yếu thời gian kiêng cử chuyện này, vì thời kỳ này cực kỳ nhạy cảm.

3. Biện pháp giảm đau lúc quan hệ tình dục
-Relax: Bạn phải dành thời gian phổ biến hơn cho bản thân, chăm sóc và hiểu bản thân phải các gì là biện pháp quan trọng nhất.

khi bị đau âm đạo bạn phải ngưng quan hệ trong thời gian dài: Hãy tặng cho chàng một âm đạo fake để hỗ trợ tình dục
- mang lối sống lành mạnh, khiến cho việc nhẹ nhàng, tránh khiêng vác vật nặng, và tập thể dục thường xuyên.
-Có 1 màn dạo đầu ân tượng: Hãy dành thời gian để “khởi động” và hãy tập trung vào những cảm giác sung sướng lúc va chạm giữa hai cơ thể.
-Sử dụng gel bôi trơn: giả dụ này chỉ dùng cho những nàng bị chứng khô âm đạo và giảm thiểu lạm dụng gel bôi trơn để không bị phụ thuộc vào nó.
ví như như bạn không sự cải thiện về chứng đau lúc quan hệ tình ducjthif bạn buộc phải tới những bệnh viện phụ sản trung ương để khám và điều trị sớm để mang được cuộc sống tình dục thỏa mãn.



Tags: bao cao su - gel bôi trơn

bao cao su sagami

0 nhận xét:

Đăng nhận xét