Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

phương pháp để kéo dài thời gian quan hệ ko dùng thuốc

phương pháp để kéo dài thời gian quan hệ ko dùng thuốc

Hiện nay bao cao su ngày càng phổ biến và rộng rãi hơn, nó sẽ là vật dụng giúp cho đời sống tình dục của bạn được phong phú hơn. Nó có thể giúp bạn trong cuộc yêu được kéo dài lâu hơn mà không cần dùng thuốc. Với những chất liệu được sản xuất và chế tạo ra bao cao su sẽ làm cho bạn được nhiều cảm xúc thăng hoa và thõa mãn hơn

Bạn sở hữu tin là thuốc sẽ giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ? một nghiên cứu mới nhất được công bố trên tạp chí Thuốc nâng cao cường sinh lý cho thấy với vẻ như điều này là đúng. các nhà kỹ thuật đã tổng hợp 14 nghiên cứu 5 loại thuốc trị liệt dương như Viagra, Levitra, Goodman New trên những nam giới bị xuất tinh sớm. Trong đấy mười 1 nghiên cứu mang kết quả là thuốc sở hữu tác dụng kéo dài thời gian quan hệ.

Tuy nhiên trong nếu bạn ko muốn dùng thuốc, một số thủ thuật sau cũng với thể giúp bạn kéo dài thời gian trên giường:

khoa học tạm dừng:

Debby Herbenick tiến sĩ về tình dục học tại Đại học Indiana (Mỹ) và là tác kém chất lượng của cuốn sách Vĩ đại trên giường cho rằng buộc phải tập thói quen “đánh lạc hướng” lúc sắp tới điểm xuất tinh. công nghệ này bắt đầu bằng bí quyết kích thích và dừng 5-10 giây trước khi đến điểm xuất tinh sau đấy lại bắt đầu lại. Cứ thế khoảng 2-3 lần sau đấy thư giãn.

khoa học bóp:

Tại thời điểm gần đến điểm xuất tinh, bạn dừng lại và bóp vào dưới đầu dương vật, cố gắng tập trung vào ống dẫn tinh nằm phía dưới vì khi đó nó sẽ át cảm giác xuất tinh. Lặp lại kỹ thuật này vài lần trước lúc xuất tinh.

dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ:

một phương pháp hiệu quả để chống xuất tinh sớm là dùng bao cao su ít nhạy cảm. Bao cao su này dùng chất bôi trơn benzocain giúp bớt nhạy cảm sẽ giúp bạn kéo dài được thêm vài phút. với điều phải chú ýchu đáo không lộn ngược bao vì khi ấy chất bôi trơn lại ở bên ko kể bao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét